Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

Banner-omicall-t3-2022

Bạn đang xem: Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

OMI Experience Communication Platform

Giải pháp tổng đài AI có trách nhiệm, chung tối ưu ngân sách vận hành, nâng lên hiệu suất cao đỡ đần người sử dụng, tăng thêm năng lượng tuyên chiến đối đầu cho tới công ty thời đại 4.0.

01

Giảm thiểu chi phí

Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội cỗ không tính phí, đột đập doanh thu nhờ tăng thêm unique cty CSKH.

02

Quản lý cuộc gọi

Hệ thống phân tách, reviews unique cuộc gọi của nhân viên cấp dưới, tự động hóa report theo dõi thời hạn thực. Gắn ticket sau từng cuộc gọi.

03

Tích thích hợp hiện tại đại

Hỗ trợ API hé, đơn giản dễ dàng tích phù hợp với những khối hệ thống nằm trong nghành như Call Center, ứng dụng, CRM/ERP.

04

Đầu số Hotline

Hỗ trợ đầu số cố định và thắt chặt, đầu số đường dây nóng đẹp mắt, phong phú như: 1800xx, 1900xx, 028, 024, Mobile Sip 090xx,..

OMICall

Lợi ích cho tới doanh nghiệp

1. Gia tăng hiệu suất cao đỡ đần khách hàng hàng
Với việc tương hỗ đỡ đần nhiều kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo … và tích thích hợp Mini-CRM, đưa đến hưởng thụ xuyên thấu cho những người sử dụng Khi tương tác với công ty. Từ tê liệt đem người sử dụng cù quay về mua sắm và chọn lựa nhiều hơn thế.

2. Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm ngân sách gọi
Tiết kiệm ngân sách nhân sự: những biện pháp Automation Marketing

3. Quản lý được hiệu suất của nhân viên cấp dưới đỡ đần người sử dụng và nhân viên cấp dưới kinh doanh

banner omicall

Tính năng

Ưu điểm của OMICall

01.

Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi người sử dụng mới nhất gọi cho tới tổng đài, tổng đài tiếp tục tàng trữ số điện thoại cảm ứng của người sử dụng, là người sử dụng cũ gọi lại, tổng đài tiếp tục truy vấn tài liệu, tiếp sau đó tiếp tục trả cuộc gọi cho tới nhân viên cấp dưới phụ trách móc.v.v

02.

Tổng đài mưu trí VoIP

Khác với tổng đài cũ, tổng đài mưu trí được cho phép người tiêu dùng lên kịch bạn dạng nội dung truyền đạt cho tới Khách Hàng, sửa đổi theo dõi đòi hỏi của công ty, chung tăng tương tác cho tới công ty.

03.

Quản lý - báo cáo

Giám sát toàn bộ hiện trạng gọi vô / gọi rời khỏi theo dõi thời hạn thực, quản lý và vận hành cụ thể lịch sử vẻ vang cuộc gọi vô, cuộc gọi rời khỏi và cuộc gọi bị nhỡ.

04.

Quản lý chống ban

Tạo và quản lý và vận hành nhiều contact (khách sản phẩm cá nhân), nhiều doanh nghiệp lớn, group những contact từng phần tử, chống ban của doanh nghiệp lớn.

OMICall

Bảng Giá Tổng Đài Ảo

Chính sách giá chỉ thích hợp cho tới nhiều công ty nhỏ, vừa phải, và lớn

Call Center

Call Center

VNĐ 250.000

/Tháng

  • Gói >6 mon giá chỉ chỉ còn: 200k
  • Đầy đầy đủ những công dụng (trừ AI)
  • Thời lừa lọc lưu tệp tin ghi âm: 30 ngày
  • Bật AI giá: 280.000đ/User/tháng
  • Phí thiết lập: 500.000đ

Dùng demo 14 ngày

OMI Business

Xem thêm: Tomboy là gì? Những thông tin thú vị về người mang phong cách tomboy

OMI Business

VNĐ 1.000.000

/Tháng

  • Số lượng: 10 User
  • Đầy đầy đủ những công dụng (trừ AI)
  • Thời lừa lọc lưu tệp tin ghi âm: 60 ngày
  • Bật AI giá: 280.000đ/User/tháng
  • Phí thiết lập: 800.000đ

Dùng demo 14 ngày

OMI Advance

OMI Advance

VNĐ 1.600.000

/Tháng

  • Số lượng: trăng tròn User
  • Đầy đầy đủ những công dụng (trừ AI)
  • Thời lừa lọc lưu tệp tin ghi âm: 60 ngày
  • Bật AI giá: 280.000đ/User/tháng
  • Phí thiết lập: 1.000.000đ

Dùng demo 14 ngày

OMI Pro

OMI Pro

VNĐ 2.100.000

/Tháng

  • Số lượng: 30 User
  • Đầy đầy đủ những công dụng (trừ AI)
  • Thời lừa lọc lưu tệp tin ghi âm: 60 ngày
  • Bật AI giá: 280.000đ/User/tháng
  • Phí thiết lập: 2.000.000đ

Dùng demo 14 ngày

OMI Enterprise

OMI Enterprise

VNĐ 2.400.000

/Tháng

  • Số lượng: > 40 User
  • Đầy đầy đủ những công dụng (trừ AI)
  • Thời lừa lọc lưu tệp tin ghi âm: 60 ngày
  • Bật AI giá: 280.000đ/User/tháng
  • Phí thiết lập: 4.000.000đ

Dùng demo 14 ngày

Gói On-Premise

Gói On-Premise

Giá Liên hệ

/Theo hệ thống

  • Cài đặt lên trên sever riêng
  • Hạn dùng vĩnh viễn
  • Tùy chỉnh theo dõi nhiệm vụ quánh thù
  • Mô hình xây dựng linh hoạt
  • Bảo hành và tương hỗ kỹ thuật

Liên hệ Shop chúng tôi

Chứng thực

Đánh giá chỉ người sử dụng

Đánh giá chỉ thẳng kể từ người sử dụng giành cho tổng đài mưu trí OMICall và còn nhiều điều không dừng lại ở đó nữa.

Emilia Clarke

Dịch vụ unique kể từ cuộc gọi cho tới và cuộc gọi chuồn vẫn rõ nét, kịch bạn dạng hoàn toàn có thể tự động trở nên tân tiến theo dõi yêu cầu riêng

Giấy dán tường Runon

Quản lý

Emilia Clarke

Tổng đài rất rất hoặc và mưu trí, tích thích hợp cả CRM quản lý và vận hành người sử dụng. Giá cả lại rẻ mạt và tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách gọi.

Emilia Clarke

Dịch vụ tổng đài nhiều kênh phần mềm AI của cty dùng rất rất ổn định tấp tểnh. Đội ngũ tương hỗ chuyên môn có trách nhiệm.

Emilia Clarke

Báo cáo cuộc gọi rất rõ ràng ràng, sáng tỏ, số liệu được thống nhất, cho nên việc giao dịch và xuất hóa đơn rất rất đơn giản dễ dàng.

Emilia Clarke

Không những unique cty chất lượng tốt mà còn phải nhiều ưu đãi mê hoặc, nhất là những đầu số đẹp mắt không tính phí.

Báo chí

Báo chí nói tới bọn chúng tôi

Câu chuyện của khách hàng hàng

Khách Hàng của bọn chúng tôi

Đại học tập Quốc Tế Miền Đông (EIU) vận dụng quy đổi số nằm trong OMICall

City Auto đặt điều việc đỡ đần người sử dụng là trọng tâm nằm trong OMICall

Pet Mart tăng thêm sự lý tưởng của người sử dụng nhờ quy đổi số

MLAND Miền Nam – Đơn giản hóa việc phân loại người sử dụng với OMICall

MLAND Miền Nam – Đơn giản hóa việc phân loại người sử dụng với OMICall

Xem thêm thắt chi tiết

Tin tức