Các cô nàng BLACKPINK và hành trình kết hợp với các thương hiệu thời trang xa xỉ - Style-Republik.com | Thời Trang, sáng tạo và kinh doanh

Ngày đăng: 25/05/23

Nhóm nhạc phái nữ BLACKPINK vẫn quăng quật lại hâu phương nhiều thương hiệu tuổi tác rộng lớn nhập làng mạc vui chơi giải trí toàn thị trường quốc tế là những khuôn mặt tiên phong hàng đầu được lựa chọn thực hiện đại sứ của những tên thương hiệu năng động thời thượng.

Bạn đang xem: Các cô nàng BLACKPINK và hành trình kết hợp với các thương hiệu thời trang xa xỉ - Style-Republik.com | Thời Trang, sáng tạo và kinh doanh

Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé, tư cô bé vẫn tạo nên dựng được sự nghiệp solo thành công xuất sắc ngoài thị ngôi trường âm thanh, nổi lên giống như các cái brand name gắn sát với những tên thương hiệu năng động xa cách xỉ cực kỳ được yêu thương mến. Các cô nàng đang được tìm kiếm được mặt hàng triệu USD dựa vào việc liên minh với những căn nhà kiểu mẫu xa cách xỉ, kể từ Chanel, Cartier cho tới Tiffany & Co. và Dior.

Các ngôi sao sáng K-pop thay mặt cho 1 luồng gió máy mới nhất nhưng mà những căn nhà kiểu mẫu sang trọng và quý phái đang được thăm dò kiếm nhập công việc tái mét thiết lập tên thương hiệu nhập một kỷ vẹn toàn mới nhất. Họ đem mức độ tác động rộng lớn so với mới Millennial và GenZ bên trên toàn thị trường quốc tế, nhất là một loạt thành phầm tương quan nhanh gọn lẹ “sold out” nhập thời hạn cộc, canh ty tên thương hiệu tăng lệch giá bán sản phẩm qua quýt từng kì.

Cùng Style-Republik thăm dò nắm rõ rộng lớn tuyến đường sự nghiệp nhập làng mạc năng động của những cô nàng nhập group nhạc BLACKPINK đình đám!

Những phù hợp đồng điểm danh vừa đủ thương hiệu của tư trở thành viên 

Từ những ngày trước tiên mới nhất chân đầm đìa chân ráo phi vào làng mạc vui chơi giải trí cho tới thời điểm hiện tại, BLACKPINK vẫn thao tác với rất nhiều tên thương hiệu như Adidas, Puma, Pepsi, Samsung, PUBG Mobile và Shopee. Bộ tứ vẫn hiện nay trong vô số chiến dịch của Adidas, thành công xuất sắc thể hiện nay sự thỏa sức tự tin nhập phục trang thể thao đem lòng tin của tên thương hiệu. Màn liên minh thân ái BLACKPINK và Adidas vẫn chính thức từ thời điểm năm 2020 Lúc bọn họ xuất hiện nay nhập chiến dịch ‘Change Is a Team Sport’ của tên to con sneaker cùng theo với Yara Shahidi, Nin-Ja và Pharrell Williams. 

Năm 2018, Blackpink vinh hạnh trở nên khuôn mặt thay mặt mang đến giầy thể thao Suede Bow của Puma. Hình như, chiến dịch này lưu lại chuyến trước tiên bọn họ xuất hiện nay nhập một lăng xê truyền hình bên trên Nhật Bản. Và phiên bạn dạng đặc trưng Samsung Galaxy A80 cũng rất được tung ra nhằm tôn vinh những member BLACKPINK nhập năm 2019, bao hàm 2 màu: black color và hồng được xuất kho với con số giới hạn bên trên những quốc gia: nước Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Danh sách những tên thương hiệu liên minh với BLACKPINK sẽ không còn vừa đủ còn nếu như không nói đến bộ thu thập son làm đẹp môi với Oreo. Các member vẫn sản xuất nhì phiên bạn dạng bánh quy nổi tiếng giành riêng cho 7 thị ngôi trường châu Á, bao hàm nước Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia, nước Việt Nam và Nước Hàn. Họ còn liên minh với doanh nghiệp lớn xe hơi Kia Motors, tên thương hiệu chở che tóc Mise-En-Scéne, Sprite Korea và Zepeto. Hình như, việc sản xuất album, những buổi concert,… vẫn mang đến tổng mức vốn gia tài ròng rã 62 triệu USD nhập năm 2022, theo gót một report bên trên South Trung Quốc Morning Post.

Cartier vẫn quăng quật thật nhiều công sức của con người và tài sản nhằm “giành về” cô bé đại sứ Jisoo kể từ tay Dior 

Dior CEO jokes 'If YG fires her, I'll take her' after running into BLACKPINK's Jisoo and staff at Paris Fashion Week | allkpop
CEO của Dior – Pietro Beccari – từng nửa đùa nửa thiệt rằng “nếu YG ko cần thiết cô ấy, Shop chúng tôi tiếp tục giành lấy”

Hợp đồng lăng xê trước tiên nhập năm 2018 của Jisoo là với Kiss Me và tiếp sau đó ko lâu, cô bé được Dior “để ý đến” và thông tin trở nên ‘đại sứ tên thương hiệu bên trên Hàn’. Mãi cho tới năm 2021, Jisoo vừa được ưu tiên upgrade bậc trở thành ‘đại sứ tên thương hiệu toàn cầu’ của tên thương hiệu. Nhắc cho tới những chuyến Jisoo được Dior “sủng ái”, không một ai ko ganh tị với những đãi ngộ nhưng mà tên thương hiệu giành riêng cho cô chị cả của BLACKPINK: thông thường xuyên nhận vàng kể từ căn nhà kiểu mẫu, tới mức những vị chỉ đạo cung cấp cao của Dior đã và đang từng gửi thư viết lách tay và tiếp đón nồng sức nóng Jisoo, thú nuôi của Jisoo còn có được vàng nhập cơ hội sinh nhật…

BLACKPINK Jisoo's Dog, Dalgom, Receives Luxury Gifts And We're Convinced He's The Real Winner In Life - Koreaboo
Quà và thư được trao nhân thời cơ sinh nhật của chú ý chó thương hiệu Dalgom của cô ấy nàng
JISOO NEWS on Twitter: "Jisoo seated at front row with Pietro Beccari (Dior CEO) and Natalie Portman. LADY JISOO WITH DIOR #JISOOxDiorPFW @Dior https://t.co/tZ9auZgwgc" / Twitter
Kim Jisoo luôn luôn ngồi ở mặt hàng ghế đầu trong những show diễn

Nhưng tớ ko thể lắc đầu những gì Jisoo vẫn mang đến mang đến tên thương hiệu. Từ sau khoản thời gian hợp tác với cô, doanh thu na ná phỏng phát hiện trong phòng kiểu mẫu Pháp đã tiếp tục tăng chóng mặt và đau đầu. đa phần sản phẩm nhanh gọn lẹ “sold out” và lệch giá mỗi năm được ghi nhận ở tầm mức phát triển rộng lớn 50%. 

Jisoo (Blackpink) visits Dior heritage for the second time
Jisoo và gấp đôi vinh hạnh được mời mọc ghé thăm hỏi xưởng tạo ra trong phòng kiểu mẫu Pháp

Năm 2022, lại một đợt tiếp nhữa, Jisoo làm cho bão Lúc được vinh danh trở nên đại sứ tên thương hiệu của Cartier. Cuộc chiến cát xê dịch nức danh nhất thập kỉ này còn có lẽ là thân ái Dior và Cartier Lúc tên thương hiệu trang sức đẹp hoàng thất đồng ý chi gấp rất nhiều lần nhằm mời mọc Jisoo. Cô ấy thông thường xuyên xuất hiện bên trên những sự khiếu nại của Cartier và nhìn thiệt lung linh trong mỗi khoản vật trang sức đẹp của tên thương hiệu trị giá chỉ vài ba triệu đô la.

The Shocking Price Of BLACKPINK Jisoo's Jewelry At The Recent Cartier Event Proves She Is Truly The Brand's "Golden Girl" - Koreaboo
Ngoài Dior, Jisoo còn là một “con cưng” của tên thương hiệu Cartier

Kim Jennie, cô nàng được ca tụng là “Chanel sống” và “IT girl” có một không hai của KPOP

Những chuyến rất ít liên minh với những tên thương hiệu nội địa hoàn toàn có thể kể tới của Kim Jennie là với tên thương hiệu thực hiện đẹp mắt thời thượng của Nước Hàn – Hera, doanh nghiệp lớn điện thoại cảm ứng thông minh KT Corporation, tên thương hiệu rượu soju Chum-Churum na ná Bánh kẹo Lotte.

Xem thêm: Sau sinh ăn bánh mì được không? Được, nhưng nên ăn ít

Hera Beauty unveils stunning chiến dịch photos revealing BLACKPINK Jennie's natural beauty | allkpop
Hera x Jennie Kim
Here's What BLACKPINK Jennie Wore lớn Chanel SS23 | Hypebae
Chiếc váy được kiểm soát và điều chỉnh lại theo gót số đo của Jennie

Hợp đồng xa cách xỉ rộng lớn trước tiên của cô ấy cho tới nhập năm 2018 Lúc Chanel Korea chỉ định cô thực hiện đại sứ tên thương hiệu. Cô chính thức thay mặt mang đến tên thương hiệu bên trên toàn thị trường quốc tế ngay lập tức tiếp sau đó. Khi đạt được những thành công xuất sắc chắc chắn, Chanel vẫn mời mọc cô thực hiện khuôn mặt thay mặt mang đến chiến dịch Coco Neige 2021-22 và thay mặt mang đến dòng sản phẩm trang sức đẹp Coco Crush.

Jennie Flaunts Chanel 22 Bag with Fashionable Looks
BST Túi Chanel 22

Không những thế, Jennie còn xuất hiện nay nhập chiến dịch mới nhất của túi Chanel 22. Để thể hiện nay phiên bạn dạng mini của cái túi tiên tiến nhất của Chanel, Inez & Vinoodh vẫn dẫn đến một mẩu truyện khác biệt dựa vào sở trường và tính cơ hội của Jennie. 

Jennie Launches Her Calvin Klein Collection with Jungkook in Seoul
BST Calvin Klein x Jennie mang ý nghĩa cá thể của cô ấy nàng

Bên cạnh ê, cô còn là một khuôn mặt thay mặt toàn thị trường quốc tế của Calvin Klein mang đến bộ thu thập Xuân 2021 của mình. Jennie cũng thực hiện người mẫu chân dài cho những chiến dịch không giống của Calvin Klein. Có lẽ chuyến xuất hiện nay mới đây nhất của cô ấy là nhập chiến dịch của tên thương hiệu mang đến mùa Xuân/Hè 2023.

Calvin Klein mới đây vẫn liên minh với Jennie của BLACKPINK sẽ tạo rời khỏi một bộ thu thập capsule phiên bạn dạng số lượng giới hạn độc quyền bao hàm nhiều loại ăn mặc quần áo. Tất cả những kiến thiết đều nhắm tới sự thư giãn và giải trí và tự do, với áo bralette và quần, áo bó sát, áo thân phụ lỗ, quần chạy cỗ, áo phông thun, váy và áo nỉ cổ thuyền. Những điểm vượt trội cá thể được thêm nữa ăn mặc quần áo thực hiện mang đến bộ thu thập này thực sự khác biệt. Chẳng hạn, logo Calvin Klein mang ý nghĩa hình tượng được viết lách thủ công bằng tay của Jennie.

Blackpink's Jennie Stars In Chanel's Latest Skiwear Campaign
Jennie gần như là là với mẫu của giới trẻ

Cô nường Rosé sinh hoạt bên dưới sự bảo trợ của Yves Saint Laurent và Tiffany & Co.

Ngoài việc lăng xê mang đến tên thương hiệu hóa mỹ phẩm Nước Hàn Kiss Me cùng theo với member BLACKPINK Jisoo, Rosé còn là một khuôn mặt thay mặt cho những tên thương hiệu có tiếng như Yves Saint Laurent và Tiffany & Co.

Rosé BLACKPINK Attends VALENTINO Fashion Event in China
Trước Lúc trở nên “người một nhà” với Saint Laurent, Rosé từng xúc tiếp với căn nhà kiểu mẫu Valentino

Rosé đã nhận được được phù hợp đồng rộng lớn trước tiên với tư cơ hội là đại sứ toàn thị trường quốc tế của Saint Laurent nhập năm 2020. Không chỉ vậy, cô còn trở nên nường thơ của YSL Beauty nhập năm tiếp theo. Rosé cũng chính là người trước tiên nhập BLACKPINK được vinh hạnh xuất thời điểm hiện tại Met Gala và buổi liên hoan phim Cannes trong năm này dựa vào bàn tay dẫn dắt của Giám đốc Anthony Vaccarello. 

BLACKPINK's Rosé Attends the Met Gala 2021 — See Photos | Teen Vogue
Rosé còn là một cái brand name được truy tìm nhất nhì, chuyến trước tiên xuất thời điểm hiện tại Met Gala 2021
BLACKPINK's Rosé lớn attend the 76th Cannes Film Festival | allkpop
Rosé đăng story bên trên IG về sự có được thư mời mọc và bó hoa kể từ căn nhà YSL

Thành tựu rộng lớn loại nhì của Rosé là việc liên minh của cô ấy với hãng sản xuất trang sức đẹp thời thượng Tiffany & Co. nhập năm 2021. Lần xuất hiện nay mới đây nhất của cô ấy với tên thương hiệu này là mang đến chiến dịch Lock của mình tung ra toàn thị trường quốc tế nhập mon một năm 2023. 

Blackpink's Rosé Wears White Cutout Gown at Tiffany & Co's London Event
Ngoài YSL, Rosé còn làm cho choáng ngợp với mùng liên minh với Tiffany & Co., cô luôn luôn được nhãn mặt hàng tài trợ những khoản trang sức đẹp nhiều tiền mang đến rất nhiều lần xuất hiện

Lisa – member chiếm hữu nhiều điều mời mọc liên minh xa cách xỉ nhất 

Em út ít của tập thể nhóm nhạc BLACKPINK, Lisa, cũng có thể có những phù hợp đồng đối tác chiến lược với Bulgari, Celine, Mac, Adidas, Penshoppe, AIS Thái Lan, Chivas Regal và tên thương hiệu hóa mỹ phẩm Moonshot của Nước Hàn. 

Lisa of Blackpink has designed a limited edition watch with Bvlgari - CNA Luxury
Chiếc đồng hồ đeo tay phiên bạn dạng số lượng giới hạn của Lisa x Bulgari

Bulgari và Lisa mới đây vẫn tung ra cái đồng hồ đeo tay ‘Bulgari Bulgari x Lisa Limited Edition’, đi kèm theo với bạn dạng tương khắc ‘BVLGARI BVLGARI’ vày vàng hồng 18K có mức giá trị rộng lớn 160 triệu đồng. Điểm đặc trưng của kiến thiết này đó là bên dưới nhiều góc nhìn không giống nhau, mặt mũi đồng hồ đeo tay tiếp tục phản chiếu những sắc tố không giống nhau. Khi thực hiện đại sứ tên thương hiệu của Bulgari, người hâm mộ hâm mộ thông thường phát hiện cô ấy huyênh hoang bộ thu thập Serpenti của mình với giá chỉ cao ngất ngư.

Every Celine bag Blackpink's Lisa has been spotted with - Her World Singapore
Lisa cũng thông thường tạo dáng vẻ với các chiếc túi iconic của tên thương hiệu Celine

Ngoài tên thương hiệu trang sức đẹp Bulgari, Lisa đang là đại sứ của tên thương hiệu thời thượng Celine. Trong Lúc ê, bộ thu thập make up lưu lại chuyến trước tiên liên minh thân ái Lisa với Mac tung ra nhập năm 2021 trở nên thành phầm “hot” nhất của tên thương hiệu. 

Xem thêm: NFC là gì? Gồm có những tính năng hay nào cho người dùng?

Blackpink Lisa Reveals First MAC Makeup Collection as Global Ambassador | Exclusive Interview | Allure
BST mng thương hiệu ‘MAC x L’

Trong sau này những cô bé của BLACKPINK hứa hứa tiếp tục càng toả sáng sủa không dừng lại ở đó với tài năng và sự lôi kéo của tớ. 

Thực hiện: Mỹ Tâm

Theo Asia Lifestyle